RSS

Download và cài đặt Microsoft DSL Tools

05 May

Bước 1: down load Microsoft Domain-Specific Language (DSL) Tools

Nếu bạn dùng Visual Studio 2005 thì download Visual Studio 2005 SDK Version 4.0

Nếu bạn dùng Visual Studio 2008 thì download Visual Studio 2008 SDK Version 1.0

Bước 2: Cài đặt, bạn phải cài theo đường dẫn mặc định để tránh những lỗi không cần thiết xảy ra sau này, chỉ việc Next, Next… Cho đến khi Finish

Nói chung việc download và cài đặt thì không có vấn đề gì, sử dụng nó như thế nào lại là chuyện khác (^^)… Vì đây là công cụ khá mới nên không có tài liệu tiếng Việt đâu, thậm chí tài liệu Tiếng Anh cũng phải trả phí (nhưng cái này với VN thì…)

Hiện tại tôi đang làm luận văn và có sử dụng tools này, tài liệu thì do thầy “đưa” nên bảo đảm “xịn” (^^), vì tài liệu giá tiền cũng không nhỏ nên không tiện đưa lên đây, bạn nào quan tâm tôi sẽ gửi tài liệu cho các bạn qua mail.

Các bài sau tôi sẽ mô tả từng bước cách sử dụng, lập trình, ..v..v

 
2 Comments

Posted by on 05/05/2008 in Công cụ

 

2 responses to “Download và cài đặt Microsoft DSL Tools

  1. Nguyễn Hoàng Tuân

    13/06/2008 at 17:30

    chào bạn!
    mình tình cờ biết được trang của bạn!
    hiện tại mình cũng đang làm bài tập có liên quan đến xử lý tin RSS ->liên quan đến XML.
    bạn có thể gửi tài liệu cho mình 0 ?
    nếu được rất cám ơn!
    NHT

     
  2. Ngọc

    07/02/2012 at 09:37

    mình đang tìm hiểu về DSL bạn có thể cho mình thêm tài liệu và cụ thể hơn về DSL được không, mình mới tìm hiểu nên không được rõ lắm về cái này!
    Cám ơn bạn rất nhiều!

     

Leave a Reply

 
